Kiểm tra tài liệu
Trang chủĐăng ký/đăng nhậpFacebookLiên hệ
  • Đăng ký tài khoản
  • Đăng nhập tài khoản
  • Tải tài liệu lên kiểm tra
  • Xem kết quả kiểm tra trùng lặp
  • Xem kết quả kiểm tra chính tả
  • Tải tài liệu gốc/báo cáo/chỉnh sửa khác
  • Quản lý nguồn của tôi
  • Tài khoản phụ
  • Kiểm tra nhóm (áp dụng cho tài khoản premium)
  • Lớp học
    • Tạo lớp học và thêm thành viên
    • Thêm bài tập
    • Học viên nộp bài tập
    • Nhận kết quả
  • Quản lý tài khoản
    • Chỉnh sửa thông tin tài khoản
    • Thay đổi mật khẩu
    • Quên mật khẩu
  • Thanh toán
  • Quản trị
    • Thống kê
    • Quản lý tài liệu
    • Quản lý người dùng
    • Lịch sử gửi mail
  • Quản lý dữ liệu nội sinh (dành cho hệ thống riêng của đơn vị)
    • Đăng nhập vào hệ thống quản lý dữ liệu
    • Tải tài liệu lên
    • Xem nhật ký hoạt động
    • Quản lý tài khoản (cho người quản lý chính)
    • Một số lưu ý về hệ thống quản lý dữ liệu nội sinh
    • Cài đặt và sử dụng công cụ Desktop Indexer
  • Hướng dẫn nén ảnh trong file Word
Powered by GitBook
On this page
  • Tạo tài khoản người dùng
  • Thay đổi thông tin tài khoản
  1. Quản trị

Quản lý người dùng

PreviousQuản lý tài liệuNextLịch sử gửi mail

Last updated 2 years ago

Để quản lý người dùng trong hệ thống kiểm tra tài liệu, người quản trị (admin) chọn mục Quản trị, sau đó chọn thẻ Quản lý thành viên. Tại giao diện quản lý người dùng, người quản trị (admin) tìm kiếm theo ID, Email hoặc tên người dùng để kiểm tra thông tin người dùng.

Tạo tài khoản người dùng

Admin chọn Hành động => xuất danh sách người dùng sang file Excel, nhập danh sách người dùng từ file Excel có sẵn, hoặc tạo thêm người dùng.

  • Để tải danh sách người dùng đang sử dụng hệ thống: Admin chọn Xuất Excel

  • Để tạo người dùng: Admin chọn Tạo người dùng và điền đầy đủ thông tin

  • Để nhập danh sách người dùng từ file Excel có sẵn: Admin chọn Nhập từ Excel. Admin download file excel mẫu và điền đầy đủ thông tin sau đó tải lên hệ thống (chú ý: dung lượng file không quá 10Mb)

Thay đổi thông tin tài khoản

Để thay đổi loại tài khoản/ thời hạn sử dụng/ số lượt kiểm tra, người quản trị (admin) chọn Thay đổi thông tin

-