Kiểm tra tài liệu
Trang chủĐăng ký/đăng nhậpFacebookLiên hệ
  • Đăng ký tài khoản
  • Đăng nhập tài khoản
  • Tải tài liệu lên kiểm tra
  • Xem kết quả kiểm tra trùng lặp
  • Xem kết quả kiểm tra chính tả
  • Tải tài liệu gốc/báo cáo/chỉnh sửa khác
  • Quản lý nguồn của tôi
  • Tài khoản phụ
  • Kiểm tra nhóm (áp dụng cho tài khoản premium)
  • Lớp học
    • Tạo lớp học và thêm thành viên
    • Thêm bài tập
    • Học viên nộp bài tập
    • Nhận kết quả
  • Quản lý tài khoản
    • Chỉnh sửa thông tin tài khoản
    • Thay đổi mật khẩu
    • Quên mật khẩu
  • Thanh toán
  • Quản trị
    • Thống kê
    • Quản lý tài liệu
    • Quản lý người dùng
    • Lịch sử gửi mail
  • Quản lý dữ liệu nội sinh (dành cho hệ thống riêng của đơn vị)
    • Đăng nhập vào hệ thống quản lý dữ liệu
    • Tải tài liệu lên
    • Xem nhật ký hoạt động
    • Quản lý tài khoản (cho người quản lý chính)
    • Một số lưu ý về hệ thống quản lý dữ liệu nội sinh
    • Cài đặt và sử dụng công cụ Desktop Indexer
  • Hướng dẫn nén ảnh trong file Word
Powered by GitBook
On this page
  • Tạo lớp học
  • Thêm thành viên
  • Thêm quản trị viên
  1. Lớp học

Tạo lớp học và thêm thành viên

PreviousLớp họcNextThêm bài tập

Last updated 1 year ago

Tạo lớp học

Giảng viên vào mục Lớp học chọn Tạo lớp học mới

Tại box Tạo lớp học mới, giảng viên điền Tên lớp học và các thông tin mô tả về lớp (không bắt buộc), ví dụ như hình dưới:

Thêm thành viên

Sau đó hệ thống sẽ tự động chuyển sang mục Danh sách thành viên để giảng viên thêm các thành viên lớp bằng cách chọn Thêm thành viên để nhập danh sách email, nhập danh sách thành viên từ tệp Excel hoặc chia sẻ liên kết

  • Để nhập thêm 1 hoặc nhiều thành viên lớp, giảng viên chọn Thêm thành viên => Nhập danh sách email. Tại box Thêm các thành viên vào lớp học, giảng viên nhập email của các học viên cần thêm (để thêm nhiều email cùng 1 lúc, ấn Tab, enter hoặc dấu “;”). Sau đó ấn Xác nhận.

  • Để nhập danh sách của cả lớp sẵn có trong tệp Excel, giảng viên chọn Thêm thành viên => Nhập từ tệp Excel. Tại box Nhập từ Excel, tải lên tệp excel danh sách email của lớp theo tệp excel mẫu ở góc bên trái box Nhập từ Excel.

  • Sau khi xác nhận, danh sách học viên của lớp sẽ được thể hiện trong mục Danh sách thành viên như hình dưới

  • Để chia sẻ liên kết đường dẫn này hỗ trợ học viên có thể tự đăng ký tham gia vào lớp học, giảng viên chọn Thêm thành viên => Chia sẻ liên kết. Giảng viên chọn cách sao chép đường dẫn để gửi qua các ứng dụng hoặc chia sẻ nhanh qua biểu tượng của ứng dụng zalo, facebook, telegram, viber.

Khi học viên yêu cầu tham gia vào lớp học, giảng viên có thể quản lý danh sách các yêu cầu tham gia lớp học như kiểm tra tất cả các yêu cầu tham gia, các yêu cầu chờ duyệt, chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu tham gia.

Thêm quản trị viên

Trong trường hợp muốn thêm người quản lý lớp (người có thể đồng thời tạo bài tập, quản lý thành viên lớp), giảng viên chọn mục Quản trị viên => chọn Thêm quản trị viên và thực hiện các thao tác thêm quản trị viên giống như thêm thành viên lớp